Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé”

- 05/09/2023 09:05:47

Được sự nhất trí của Vụ Sức Khỏe Bà Mẹ - Trẻ em, Bộ y tế. Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo Khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé”


 

 
  Bà Phan Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam phát biểu khai mạc



Hội thảo được tổ chức với sự tham dự của BS CKII. Nguyễn Văn Chi - Phó Vụ trưởng – Vụ sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ y tế; Bà Trần Thị Minh Hương, chuyên viên về Hộ Sinh – Vụ sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ y tế; Ông Lê Viết Bắc phó giám đốc Sở y tế Thừa Thiên Huế cùng với hơn 300 chị em Nữ hộ sinh đồng nghiệp trên toàn quốc đã đến tham dự Hội thảo này.
 


 
Trong khuôn khổ Hội nghị khoa học năm nay với  23 báo cáo chuyên đề, mỗi bài báo cáo đều có điểm mới, điểm sáng tạo, mang tính khoa học cao và có điểm rất chung là đều tập trung vào một chủ đề làm thế nào để Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé.  

Hội thảo đã được Vụ sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ y tế triễn khai lấy ý kiến dự thảo “ danh mục kỹ thuật chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh của người hành nghề  là hộ sinh, y sĩ sản nhi”.

Hội thảo lần này  là một cơ hội  thú vị cho chị em Nữ Hộ Sinh gặp gỡ lẫn nhau , chia sẽ kinh nghiệm chuyên môn , gặp lại bạn bè cũ, xây dựng những tình bạn mới và cùng nhau hợp tác  để  cải thiện sức khỏe phụ nữ, sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em.

Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam đặc biệt cám ơn Công ty cổ phần sữa Việt Nam ( Vinamilk) đã tài trợ cho Hội thảo, cám ơn Công ty dược phẩm Hoa Linh ( nhãn hàng Dạ Hương) và tổ chức DKT đã hỗ trợ một phần cho sự thành công của Hội thảo.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TÀI HỘI THẢO