HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC NĂM 2010 VỚI CÔNG TY MEAD JOHNSON

- 18/03/2010 09:04:41

Sáng ngày 17/3/2010 Đại diện công ty Mead Johnson tại Việt Nam đã làm việc với Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam để bàn về công tác đào tạo liên tục năm 2010 cho hội viên Hội nữ hộ sinh Việt Nam .


Theo thỏa thuận, Công Ty Mead Johnson sẽ hợp tác với Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam  tổ chức  một hội thảo tại thành phố Huế cho  200 nữ hộ sinh trong toàn quốc với các nội dung  liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em, đặc biệt sẽ chú trọng đến việc phòng chống  các tai biến sản khoa và dinh dưỡng cho trẻ thiếu tháng . Ngoài ra công ty Mead Johnson và Hội Nữ Hộ Sinh VN còn tổ chức 10 hội thảo nhỏ cho 10 tỉnh bao gồm: Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Nghệ An, Đăk Lắc, Đồng Nai, Bình Định, Lâm Đồng, Cần Thơ và T P Hồ Chí Minh . Nội dung cho các hội thảo này chủ yếu nhằm vào việc cập nhật phương pháp “ Xử trí tích cực Giai đoạn III cuộc chuyển dạ “  và dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai .

Công ty Mead Johnson cũng sẽ hợp tác với  Hội Nữ Hộ Sinh VN để phổ biến những kiến thức về dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ sơ sinh trên WEBSITE của Hội .

Buổi làm việc kết thúc cùng ngày và hai bên đã đã đạt được kết quả mong muốn  .