Khai mạc cuộc thi Hộ sinh “ ĐÔI BÀN TAY VÀNG” tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

- 19/09/2019 15:43:49

Ngày 17/9/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp với công ty Dale Canegie, công ty Mead Johson tổ chức khai mạc cuộc thi “Hộ sinh đôi bàn tay vàng” dành cho nữ hộ sinh hiện đang công tác và làm việc tại các khoa phòng chuyên môn của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

 
Đánh giá vai trò của ngành Hộ sinh, WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) đã có nhận định rằng “dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho sản phụ do điều dưỡng hộ sinh cung cấp là một trong những ngành trụ cột của dịch vụ y tế ở bất kì quốc gia nào”. Do vậy, việc tổ chức thường xuyên các cuộc thi, khóa học đánh giá và nâng cao tay nghề dành cho nữ hộ sinh là rất quan trọng.

 

 


Đến với cuộc thi năm nay, các hộ sinh được mời tham dự các buổi huấn luyện về kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ. Sau đó thực hiện viết và đăng tải các thông tin khoa học cũng như thông tin dinh dưỡng hữu ích trên ứng dụng của cuộc thi nhằm tăng kết nối và trao đổi kiến thức giữa các hộ sinh trên 3 tỉnh thành. Thực hiện các bài trắc nghiệm kiến thức hàng tuần về những kiến thức đã được đào tạo. Tiêu chí đánh giá dựa trên số bài đăng, số lượt like, số lượng lần tham gia trả lời trắc nghiệm

Sau ngày 27/10/2019, Ban Tổ chức sẽ tổng kết tìm ra 50 hộ sinh có số điểm cao nhất trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi để trao giải.