Thực hiện cung cấp dịch vụ CSSKSS miễn phí cho phụ nữ huyện Nam Đông

- 11/08/2018 09:44:12

Thực hiện công văn số 1762/SYT-NVY của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế về việc đồng ý cho Hội Nữ hộ sinh Việt Nam tổ chức cung cấp dịch vụ CSSKSS miễn phí cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ tại huyện Nam Đông. Ngày 11 tháng 8 năm 2018, Hội Nữ hộ sinh Việt Nam kết hợp với Chi hội Nữ hộ sinh huyện Nam Đông thực hiện khám, cấp thuốc miễn phí và tư vấn kiến thức về Sức khỏe sinh sản tại trạm Y tế xã Hương Hữu.

Trong đợt khám này, có bà Phan Thị Hạnh  Chủ tịch Hội Nữ hộ sinh Việt Nam đến tham quan cũng như giám sát việc thực hiện hoạt động cộng đồng tại xã Hương Hữu. Ngoài ra còn có các bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng cũng như nhân viên của phòng khám Đa khoa Việt Nhật.

Kết thúc đợt khám ở xã Hương Hữu đã khám và điều trị phụ khoa, siêu âm, tư vấn, cung cấp thuốc điều trị miễm phí cho 171 phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ, tặng quà cho tất cả phụ nữ đến khám thai, khám phụ khoa, siêu âm. Hầu hết tất cả phụ nữ khi được phỏng vấn đều khá hài lòng với các dịch vụ mà đoàn khám đã mang lại.

Thay mặt chi hội Nữ hộ sinh huyện Nam Đông, Chi hội trưởng huyện gởi lời cám ơn sâu sắc đến bà Phan Thị Hạnh  Chủ tịch hội Nữ hộ sinh Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ cho chi hội Nữ hộ sinh huyện Nam Đông cũng như tất cả phụ nữ tại huyện Nam Đông.