"Lễ trao giải cuộc thi "Nữ hộ sinh với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe sinh sản"

- 29/02/2012 11:13:47

Ngày 28/2/2012, Lễ trao giải cuộc thi “Nữ hộ sinh với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe sinh sản” do Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam, nhãn hàng Dạ Hương – Công ty Dược phẩm Hoa Linh đồng tổ chức diễn ra tại Hà Nội.

Cuộc thi được tiến hành trong 3 tháng (từ tháng 10/2011 đến tháng 1/2012), Ban tổ chức đã nhận được gần 4.000 bài dự thi của các Nữ hộ sinh trên toàn quốc gửi về.
 
 


Bà Julia – Đại diện Liên đoàn Nữ Hộ sinh thế giới, Bà Phan Thị Hạnh – Chủ tịch hội NHS Việt Nam, Ông – Nguyễn Văn Đình – Phó Giám đốc Công ty DP Hoa Linh
chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh trúng giải





Bà Phan Thị Hạnh – Chủ Tịch Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam cho biết “ Cuộc thi đã không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích giúp các Nữ hộ sinh bổ xung thêm kiến thức chuyên môn mà còn là cơ hội để các chị sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Giải đặc biệt là chuyến đi tham quan du học ở nước ngoài, giải nhất là xe máy HONDA VISION…

Tới dự lễ trao giải còn có bà Julia - Đại diện Liên đoàn Nữ Hộ Sinh Thế Giới. Bà đã đánh giá rất cao ý nghĩa của cuộc thi và mong rằng sẽ còn có nhiều cuộc thi có ý nghĩa như thế dành cho Nữ hộ sinh Việt Nam.